XÃ THANH MIỆN TĂNG CƯỜNG CHỈ ĐẠO CÔNG TÁC TIẾP NHẬN TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG
22/11/2025
Thực hiện chủ trương đẩy mạnh cải cách hành chính, thời gian qua, xã Thanh Miện đã tập trung chỉ đạo nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công, bảo đảm phục vụ người dân và tổ chức ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả.
UBND xã chỉ đạo bộ phận “một cửa” thực hiện nghiêm túc quy trình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; duy trì tốt nền nếp trực, hướng dẫn và hỗ trợ công dân ngay từ khâu tiếp nhận hồ sơ. Các đồng chí lãnh đạo xã thường xuyên kiểm tra, giám sát, kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh những tồn tại, đồng thời động viên cán bộ, công chức phát huy tinh thần trách nhiệm trong quá trình thực thi nhiệm vụ. Cùng với đó, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, khuyến khích người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; niêm yết đầy đủ, công khai thủ tục hành chính; bố trí khu vực hướng dẫn thân thiện, thuận tiện, giúp giảm thời gian chờ đợi của công dân.

Người dân đến làm hồ sơ tại Trung tâm phục vụ Hành chính công xã.
Nhờ những giải pháp quyết liệt, tỉ lệ hồ sơ giải quyết đúng và trước hạn ngày càng được nâng cao; tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ được nhân dân ghi nhận, đánh giá tích cực. Trong thời gian tới, xã Thanh Miện tiếp tục tăng cường công tác chỉ đạo, bám sát nhiệm vụ cải cách hành chính, quyết tâm xây dựng nền hành chính công phục vụ, hiện đại, lấy sự hài lòng của tổ chức và công dân làm thước đo hiệu quả.
btv thanhmien